10 ý tưởng ngọt ngào cho ngày Valentine của bạn

Khi nói đến ý tưởng ngọt ngào cho ngày Valentine, hầu như ai cũng đều nghĩ đến những ngọn đèn cầy cùng bó hoa hồng đỏ thắm bên ly rượu vang. Nhưng năm nay, Mẹ & Na sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào để tặng người mình yêu thương. Dù đã gần phút chót để chọn quà tặng nhưng những ý tưởng này vẫn còn triển khai tốt nha các bạn!

y-tuong-ngot-ngao-cho-ngay-valentine

Trong bài viết này, Mẹ & Na có sử dụng link tiếp thị liên kết (affiliate links). Điều này có nghĩa là Mẹ & Na sẽ được nhận một khoản huê hồng nhỏ khi bạn mua hàng thành công bằng link này nhưng không phải trả cao hơn mức phí thông thường. Bạn có thể xem chi tiết Chính sách công bố đầy đủ tại đây. Cảm ơn bạn đã ủng hộ!

Ý tưởng ngọt ngào cho ngày Valentine

1. Hình nền đôi cho điện thoại

Mẹ & Na có chuẩn bị một template bộ sưu tập 15 hình nền điện thoại cho ngày Valentine để tặng các bạn miễn phí. Các bạn có thể đổi hình ảnh của mình và sử dụng để làm hình nền điện thoại đôi cho mình và người ấy nhé! Đường link tại đây!

Nếu các bạn vẫn chưa biết sử dụng canva thì có thể xem hướng dẫn tại đây.

valentine-phone-wallpaper-template

2. Cây tình yêu

Tặng người mình yêu một cây xanh hoặc hoa trồng trong nhà cho ngày Valentine. Cũng thú vị để có thể cùng nhau chăm sóc cây tình yêu này phải không?

Đối với những cặp đôi sống ở nơi có vườn, yêu môi trường và rất lãng: nếu bạn có một khu vườn, sao không biến ngày lễ tình nhân trở nên đặc biệt bằng cách cùng nhau trồng vài loại cây ăn quả yêu thích như vú sữa, ổi, bưởi, dừa…bạn còn có thể đặt tên cho chúng theo ý muốn của mình nữa.

3. Một bức thư tình

Tại sao bạn không gửi cho người ấy của mình thư tình, viết ra những yêu thương, những cảm xúc dành cho người đó? Hẳn họ sẽ rất vui và hạnh phúc và cảm động khi nhận được một bức thư tay từ bạn đấy.

4. Một video tình yêu

Nếu bạn là một người giỏi công nghệ thì có thể chọn lọc hình ảnh và video của hai bạn trong năm qua và làm một video thật dễ thương để tặng người ấy. Cả hai có thể cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp trong năm vừa qua.

5. Cùng nhau vào bếp

Không cần phải giỏi bếp núc để có thể vào bếp cùng nhau làm một món ăn hay cái bánh. Dù món ăn ngon hay dở thì các bạn vẫn có được những khoảnh khắc đáng nhớ cho Valentine của mình.

6. Cùng xem phim tại nhà

Các bạn có thể cùng nhau trang trí phòng thiệt dễ thương, chuẩn bị một ít bắp rang bơ, nước uống và chọn một bộ phim tình cảm lãng mạn. Sau bữa tối đơn giản, bạn tựa vào vai người ta trên sofa, cùng nhau xem phim.

7. Đến nơi lần đầu tiên hai bạn hẹn hò

Nếu bạn sống ở nơi hai người từng hẹn hò thì đây có thể là một ngày đáng nhớ nếu bạn cùng người ấy ngồi lên xe và cùng nhau tới những địa điểm hẹn hò đáng nhớ (nơi lần đầu cầm tay, nơi lần đầu hôn nhau, nơi tỏ tình, nơi nói chuyện với nhau thâu đêm quên mất giờ về…).

Bạn thậm chí có thể đem theo 1 bó hoa yêu thích (mình thích nhất là thạch thảo tím), ở mỗi nơi hãy để lại một nhành hoa, tượng trưng cho tình yêu của bạn đã đơm hoa.

8. Trải nghiệm một hoạt động cả hai chưa bao giờ thử

Hãy để ngày lễ ngọt ngào này thêm nhiều màu sắc khi bạn và một nửa thử làm quen những môn thể thao hoặc bất kỳ trò chơi nào mà cả hai chưa từng chơi.

Sự đổi mới này không cần phải là các bộ môn khó nhằn đòi hỏi kỹ thuật, mà có thể vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần lý thú như nhảy swing dance, bắn cung, trượt patin, boxing,… Khám phá thêm nhiều điều mới lạ cùng người ấy vừa biến mọi khoảnh khắc đều đong đầy tiếng cười vừa góp phần làm giàu trải nghiệm của cả hai.

9. Massage tại nhà

Bạn có thể tra trên mạng cách massage cơ bản, chuẩn bị một ít nến và một lọ tinh dầu, như vậy bạn đã có thể massage cho nhau tại nhà như những cặp đôi trẻ tuổi đang yêu rồi. Đây là phần thưởng cho nhau, cũng là lúc bạn tự chiều chuộng bản thân mình sau những ngày chỉ luôn chăm lo cho người khác.

10. Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Hiện nay sản phẩm saffron rất hot trên thị trường. Nó có nhiều công dụng như cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp giảm cân, cân bằng nội tiết tố,… Còn gì ngọt ngào hơn khi có thể tặng người mình yêu một bộ chăm sóc sức khỏe của saffron để thể hiện sự quan tâm và lo lắng của bạn đến người ấy. Bạn có thể liên hệ Đại lý saffron này để mua được sản phẩm saffron hàng đầu và sự tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Quà tặng sẽ được gói thiệt đẹp và giao hàng tận nơi. Hãy dùng mã giảm giá ME&NA để được giảm giá 5% nhé!

Dù bạn chọn ý tưởng ngọt ngào cho ngày Valentine nào đi chăng nữa, hãy nuông chiều bản thân mình và người ấy của bạn nhé. Tình yêu đáng được tôn vinh. Hãy dành ngày lễ tình nhân này để tự thưởng cho mình, và tạo nên kỉ niệm để mỗi lần nhớ lại, bạn đều cảm thấy ấm áp nhất nhé.

Spread the love